X

Các chỉ báo Olymp Trade bạn cần biết

Chỉ báo là công cụ cần thiết cho anh em trader. Olymp Trade vẫn luôn nổi tiếng bởi có tích hợp đầy đủ các chỉ báo trong nền tảng để anh em tiện sử dụng. Vậy nền tảng có các chỉ báo Olymp Trade nào? Bài viết cũng liệt kê qua về các chỉ báo để anh em có thể sàn lọc và sử dụng.

1. Vì sao cần dùng chỉ báo?

So với phân tích cơ bản và phân tích nến, người mới sẽ thấy các chỉ báo dễ tiếp cận hơn nhiều. Lý do là do sự đơn giản và trực diện của các tín hiệu. Chỉ có số ít các nhà giao dịch mới sẽ dành thời gian để tìm hiểu chuẩn chỉnh ngay từ đầu. Như là các thông tin kinh tế vĩ mô và mô hình nến. Đa phần các bạn sẽ chọn chỉ báo. Do các chỉ báo kỹ thuật sẽ chỉ ra nơi bán và nơi mua bằng dấu hiệu cụ thể. Đó là lý do tại sao tất cả các sàn như Olymp Trade cung cấp công cụ phân tích kỹ thuật.
Để mở danh sách các chỉ báo, bạn vào biểu đồ bất kỳ, góc trái biểu đồ, chọn biểu tượng thứ 3 là Phân tích kỹ thuật để mở ra danh sách các chỉ báo. Ở đây bao gồm: Các chỉ báo, Các chỉ báo giao động, Công cụ vẽ, Các chiến thuật, và Công cụ tư vấn.

2. Các chỉ báo trong Olymp Trade có:

Trong phần này bài viết chỉ tập trung vào chỉ báo xu hướng, chỉ báo giao động, và công cụ vẽ.

Các chỉ báo xu hướng

Tiêu biểu cho các chỉ báo là chỉ báo xu hướng. Nhóm này bao gồm “Dải bollinger, Zig-Zag” và nhiều thuật toán kỹ thuật khác dùng để xác định điểm đảo chiều từ chuyển động hiện tại. Nhóm chỉ báo xu hướng bao gồm các công cụ được đặt tích hợp trên biểu đồ luôn. Trong khu vực giá chạy các chỉ báo này sẽ được vẽ trực tiếp nên. Nó không nằm trong một cửa sổ riêng biệt như nhóm chỉ báo dao động. Kể đến thì có Parabolic, Sentiment, Bill Williams Alligator và Ichimoku Clouds cũng có sẵn trong Olymp Trade.

Các chỉ báo dao động

Công cụ Dao động sẽ khác với các chỉ báo xu hướng ở chỗ. Công cụ phân tích được đặt trong các cửa sổ riêng so với với vùng chạy giá. Thường đặt dưới biểu đồ và được sử dụng để tính các thời điểm chuyển động.
Chỉ báo dao động giúp chúng ta xác định các điểm mang tính quyết định của thị trường. Chính là các vùng có khả năng đảo chiều cao. Các chỉ số này được trải dài giữa 2 giá trị đặc biệt chỉ ra khu vực tín hiệu mua mức quá mua và bán quá mức bán. Khi một chỉ báo dao động đang ở trong khu vực có tín hiệu mua quá mức. Đây chính là khi lực của sự dịch chuyển giá tăng đã suy yếu đi. Và có khả năng cho một sự đảo chiều giảm giá đi xuống. Theo đó, khi chỉ báo dao động trong khu vực có tín hiệu bán quá mức. Hay cách khác là những người bán đã trở nên suy yếu hơn và xu hướng giá sẽ đảo chiều đi lên.

Các công cụ vẽ

So với các chỉ báo trên, các công cụ mà Olymp Trade gọi là Công cụ vẽ. Nó sẽ là thủ công, do trader đánh dấyu. Chứ nó không có trực tiếp liên đới đến các chỉ báo kỹ thuật. Với các nhà giao dịch có kinh nghiệm với chiến lược Price Action. Thì họ chuộng dùng công cụ vẽ này. Cụ thể là họ sẽ dùng để đánh dấu:
Mức hỗ trợ/kháng cự
Đường xu hướng
Các mức Fibonacci chính

3. Lưu ý khi dùng các chỉ báo trong Olymp Trade:

Trên đây là các chỉ báo phổ biến. Sàn còn tích hợp các công cụ phân tích kỹ thuật chuyên sâu. Cũng như có cả tư vấn chuyên sâu về các chỉ báo Olymp Trade này.

Cài đặt chỉ báo trong nền tảng Olymp Trade

Để thêm một chỉ báo, chỉ cần nhấp vào tên của nó trong danh sách chung. Trong nền tảng của sàn sẽ có công cụ điều chỉnh cơ bản. Để thay đổi cài đặt các công cụ, bạn cần nhấp vào biểu tượng bút đi kèm với mỗi chỉ báo.

Học các dùng các chỉ báo trong Olymp Trade

Nếu bạn mới bắt đầu học phân tích kỹ thuật và không rành về các chỉ báo, bạn có thể lên Nền tảng đào tạo của sàn. Đây là nền tảng miễn phí và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên đây. Lưu ý là các tính năng của các nhóm chỉ báo thì sẽ tương tượng nhau trong cùng một nhóm. Nhưng khi kết hợp với nhau có thể cho các kết quả khác nhau.

Kết luận.

Sàn cung cấp đa dạng các chỉ báo trong Olymp Trade cần thiết cho trader. Điểm mạnh là các chỉ báo này tích hợp ngay trong nền tảng và rất đa dạng. Nhưng mặt khác cũng khiến cho anh em hoang mang không biết dùng cái này. Do đó, cần tìm hiểu về các chỉ báo trước. Rồi thực hành nó trên tài khoản demo để thử độ phù hợp của các chỉ báo trong Olymp Trade mang lại.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (34)

  • Đây toàn là những chỉ báo cần thiết cho anh em học tập và sử dụng. okay nhất là chỉ báo xu hướng, chỉ báo dao động thì hơi khó hiểu chút nhé

  • các chỉ báo Olymp Trade thì tốt rồi đó, nhưng anh em còn cần biết cách vận dụng nữa. đừng suy nghĩ nhiều mà nên thực chiến luôn bên tài khoản demo đó. Rồi xem cái nào hợp thì làm

  • TRên đây là tất cả các chỉ báo Olymp Trade rồi đó phải không? bài viết mới kể tên sơ lược thôi chứ không đi vào những chỉ báo phổ biến nhỉ. Mình thì muốn biết các chỉ báo nổi tiếng để bắt chước theo chứ thời gian đâu mà lần mò từng cái một

  • mình không rành các chỉ báo Olymp Trade. anh chị khuyên tôi nên dùng chỉ báo nào thì dễ dùng cho người mới ạ? Tui muốn dùng cái nào mà nó chỉ luôn điểm vào lệnh và xu hướng ạ

  • Các chỉ báo Olymp Trade được vận hành như thế nào? Mình là người điều khiển tùy chỉnh hay là sàn đã thiết lập sẵn vậy anh em? Anh em cho hỏi chỉ báo nào dễ dùng được không?

  • Đây toàn là những chỉ báo cần thiết không à. mình chưa thấy mấy ông nào mà giao dịch không cần các chỉ báo olymp trade luôn ó. cái này phải học tập và ứng dùng liền nha. chứ không thì giao dịch muôn đời vẫn lỗ thui

  • Đa số các chỉ báo Olymp Trade lựa chọn đều là những chỉ báo phổ biến và dễ sử dụng rồi. anh em nên lựa cho mình ít nhất 1 cái để được hiểu hơn về thị trường và xác định xu hướng, điểm vào lệnh cho đúng.

  • đã dùng qua các chỉ báo olymp trade rồi rất là cần thiết nha anh em. chỉ báo giúp mình nhận ra được xu hướng chung và xác định được điểm vào lệnh. Thỉnh thoảng thì chỉ báo sẽ chậm nhưng cái đó là xu hướng chung rồi .có còn hơn không

  • Mình có dùng các chỉ báo olymp trade mình thấy olymp trade chọn những cái tiêu biểu và hiệu quả nhất để tích hợp trong nền tảng rồi đó. mấy anh em cứ lấy ra mà dùng. nhớ test trước cho quen rồi dùng vào tài khoản thật sau

  • Mình đã xem qua các chỉ báo Olymp Trade rồi, những chỉ báo này được anh em rất là thích, và hay hướng dẫn nhau sử dụng ở trên nhóm cộng đồng. ban đầu sẽ thấy khó vì tiếng anh tiếng ơ nhiều, nhưng biết cài đặt và đọc rồi thì dễ lắm. Anh em nên dùng ít nhất 1 cái nha

Bài Liên Quan