X

Hướng dẫn nạp tiền Olymp Trade với internet banking

Bạn đọc thân mến!

Bạn đã biết cách nạp tiền Olymp Trade với Internet Banking chưa? Nếu chưa, bài viết này có thể giúp ích cho bạn. Olymp Trade là một nền tảng trực tuyến đầu tư hiện đại. Olymp Trade mang đến cho bạn cơ hội giao dịch trên thị trường tài chính với nhiều loại tài sản: các cặp tiền tệ, cổ phiếu, chỉ số, … Bạn sẽ có tới hơn 60 tài sản để lựa chọn.

Hướng dẫn nạp tiền Olymp Trade với Internet Banking. Ngoài Giải thưởng IAIR quốc tế, Olymp Trade còn nhận được giải “Nền tảng giao dịch tốt nhất” vào năm 2016, nền tảng giao dịch này đã nhận được giấy chứng nhận từ tổ chức quốc tế là Ủy ban Tài chính (FinaCom). Theo các chuyên gia của FinaCom «nhấn mạnh tính an toàn, công suất và “sự minh bạch” của dòng chảy kế toán, tính trung thực của hoạt động giao dịch, bảo mật thông tin của khách hàng và sao lưu dữ liệu.


Nạp tiền Olymp Trade với Internet Banking

Nền tảng giao dịch Olymp Trade mang lại cho bạn một sản phẩm đầy hứa hẹn vì đây là một sản phẩm được xây dựng và phát triển toàn diện bởi các chuyên gia của công ty phối hợp với những khách hàng thường xuyên của chúng tôi. Để đáp ứng và vượt kỳ vọng của các nhà giao dịch và nhằm cung cấp cho bạn cơ hội nạp tiền và rút tiền nhanh chóng và thuận lợi, Olymp Trade cung cấp nhiều phương thức thanh toán miễn phí phí xử lý cho cả giao dịch nạp và rút tiền.

Các ngân hàng

Hệ thống thanh toán phổ biến nhất của chúng tôi gồm thẻ tín dụng (thẻ Visa và/hoặc thẻ Master), dịch vụ Ví điện tử (ví dụ: Fasapay, Webmoney, Skrill và Neteller), Bitcoin và ngân hàng trực tuyến i-banking (Techcombank, Sacombank, Vietcombank, Á Châu (ACB), Đông Á, Vietinbank, BIDV, Eximbank). Vâng, bạn đã gọi đúng tên gọi của những ngân hàng này, “ngân hàng nội địa”

Hãy chờ đợi! Từ từ đã ! Đừng kích chuột vào bất cứ nội dung nào khi chưa hoàn thành!

Nhiều nhà giao dịch đang gặp khó khăn trong giao dịch nạp tiền bằng phương pháp này. Nhiều nhà giao dịch thậm chí còn kết thúc với một thông báo lỗi. Vì vậy, sàn giao dịch Olymp Trade đã cố gắng xây dựng hướng dẫn nạp tiền sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến này để hướng dẫn chi tiết và thống nhất cách sử dụng trong những lần giao dịch tiếp theo. 

Hướng dẫn nạp tiền Olymp Trade với internet banking

Chúng tôi gọi là các ngân hàng nội địa (Techcombank, Sacombank, Vietcombank, Á Châu, Đông Á, VietinBank, BIDV, Eximbank) là bởi vì những ngân hàng này đang thực hiện các giao dịch nạp tiền bằng cách kích hoạt dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho các ngân hàng của bạn. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần làm là kích hoạt tính năng này. Hãy nhớ rằng chúng ta đang nói về dịch vụ ngân hàng trực tuyến (i-banking), chứ không nói tới dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động (m-banking), hay ngân hàng điện tử (e-banking).

Chúng ta đang nói tới ngân hàng trực tuyến (i-banking)! Để sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần đến chi nhánh giao dịch ngân hàng của bạn và yêu cầu bộ phận dịch vụ khách hàng hỗ trợ kích hoạt dịch vụ. Dựa trên kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin rằng quá trình này sẽ không mất quá nhiều thời gian, nhưng chắc chắn sẽ có ích cho bạn. Chúng tôi xin phép nhấn mạnh lại; hãy đến phòng giao dịch ngân hàng và kích hoạt dịch vụ của mình!

Xem thêm: Olymp Trade là lừa đảo hay là nhà môi giới trung thực?

Danh sách chi nhánh các ngân hàng

Bạn có thể tra cứu chi nhánh ngân hàng gần nhất ở đây:

Techcombank

Sacombank

Vietcombank

Ngân hàng Á Châu (ACB)

Ngân hàng Đông Á

BIDV

Eximbank

Khi bạn đã hoàn thành bước thực hiện đầu tiên, bạn sẽ được cấp ba thông tin quan trọng để sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của mình; đó là tên người dùng, mật khẩu và mã xác thực OTP/dãy số token (mật khẩu một lần). Khi bạn đã có cả ba thông tin trên, thì bạn đã sẵn sàng để sử dụng dịch vụ này.

Thực hành trên tài khoản Olymp Trade

Khi bạn đã có ba thông tin quan trọng này. Tiếp theo bạn cần làm gì? Vâng, bước tiếp theo sẽ là:

Bước 1

Đăng nhập vào tài khoản Olymp Trade của bạn. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy nút “Nạp tiền” mà bạn cần kích để chọn.

Bước 2

Khi bạn đã kích vào nút “Nạp tiền”, hãy kích chọn ngân hàng. Hiện tại, chúng tôi đã có hệ thống các ngân hàng Techcombank, Sacombank, Vietcombank, Á Châu (ACB), Đông Á, Vietinbank, BIDV, Eximbank

Bước 3

Sau khi chọn ngân hàng, hãy chọn số tiền bạn muốn nạp. Để biết thông tin của bạn, số tiền nạp tối thiểu qua ngân hàng trực tuyến (i-banking) là 15 USD hay 15 Euro tùy thuộc vào đơn vị tiền tệ thanh toán của bạn. Bạn đừng nên nhầm lẫn đồng USD, Euro và VND! Chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là đồng Việt Nam của bạn sẽ được tự động chuyển đổi sang tiền tệ thanh toán của bạn sau này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã duy trì được số dư tối thiểu để thực hiện một giao dịch. Về tỷ giá ngoại tệ, vui lòng xem thông tin được cung cấp trên các trang web của các ngân hàng.

Bước 4

Sau khi quyết định bạn muốn nạp bao nhiêu tiền thì bây giờ là lúc bạn quyết định lấy tiền thưởng hay không. Như bạn có thể thấy, tiền thưởng cho số tiền nạp lớn hơn 30 USD hoặc 30 EUR. Nhưng đừng lo lắng về điều đó! Bạn vẫn có thể nhận được 100% tiền thưởng nếu bạn thực hiện giao dịch nạp tiền một giờ sau khi đăng ký tài khoản. Khi bạn đã chọn xong, kích vào nút “Nạp tiền”. Và chờ trang web chuyến hướng đến trang thanh toán.

Bước 5

Bây giờ bạn đang ở trang này! Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ ba thông tin quan trọng này cho dịch vụ ngân hàng trực tuyến của bạn? Vâng! Đó là Tên đăng nhập, Mật khẩu và Mã xác thực OTP! Tại trang này, bạn sẽ phải sử dụng hai trong ba thông tin đó là tên người dùng và mật khẩu của bạn. Hãy nhập những thông tin này vào và kích “Tiếp tục”. Nếu bạn đã thực hiện theo các bước hướng dẫn trước một cách chính xác, thì sau khi kích vào tiếp tục, bạn sẽ được đưa đến trang xác minh thông tin.

Bước 6

Bây giờ, hãy chuẩn bị mã xác thực OTP của bạn. Có một số ngân hàng sẽ gửi mã xác thực qua dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) tới số điện thoại di động mà bạn đã đăng ký. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Vietcombank (VCB), mã xác thực OTP gồm 10 ký tự.

Ví dụ

Bước 7

Bây giờ hãy kiểm tra lại trang web trên màn hình. Bạn cần nhập mã 10 ký tự vào ô trống trên màn hình, sau đó kích vào “Xác nhận”

Bước 8

Đối với các ngân hàng khác nhau, số lượng ký tự có thể khác nhau và ngân hàng sẽ gửi mã xác thực cho bạn qua SMS. Bạn chỉ cần nhớ để mang điện thoại di động theo số đã đăng ký bên mình trong quá trình giao dịch.

Bước 9

Nếu bạn làm theo các bước hướng dẫn ở đây một cách chính xác, với điều kiện số dư trong tài khoản của bạn còn đủ, thì bạn sẽ được chuyển tới trang hiển thị “Giao dịch của bạn thành công”.

Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để thực hiện giao dịch nạp tiền sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến trên Olymp Trade chưa? Chúng tôi hy vọng là bạn đã sẵn sàng!

Nếu có thắc mắc về việc nạp tiền Olymp Trade với Internet Banking, bạn hãy gửi câu hỏi của bạn dưới dạng tin nhắn cá nhân cho trang Olymp Trade’s official Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất!

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (173)

  • Có ai chỉ e nạp tiền không ạ..e có làm theo các bước nhưng ko biết sai bước nào cứ nạp tiền là phải đợi rồi báo lỗi" yêu cầu nạp tiền của bạn đã bị huỷ bỏ" giúp e với có thể kb với e wa zalo 0868914457 cảm ơn ạ

  • Tôi đang tiến hành nộp tiền qua i-banking của ngân hàng Đông Á và đã chọn vào nút nộp tiền. Tuy nhiên, tôi chưa kịp nhận thông tin xác nhận do mạng của tôi bị lỗi (mạng FPT). Sau khi tắt modem và khởi động lại, tôi vào trang Olymp Trade nhưng không vào được. Liệu tiền đã bị trừ trong tài khoản của tôi và báo có vào tài khoản tại Olymp Trade? Do chưa đăng kí thông báo số dư qua điện thoại nên tôi không nhận được thông báo từ ngân hàng. Có cách nào để kiểm tra tài khoản của tôi tại Olym Trade? Mong tin!

  • Tôi thấy có rất nhiều mức thưởng cho việc nộp tiền qua i-banking, ví dụ như nộp $5000, thưởng $2500, hay chỉ cần nộp $30, thưởng $3. Vậy xin hỏi khoản tiền thưởng này có được rút về không nếu tôi không có nhu cầu giao dịch tiếp? Phí rút tiền là bao nhiêu? Bao lâu thì tôi có thể nhận được tiền? Ngoài ra, bao lâu sau khi nộp tiền, tiền sẽ vào tài khoản để có thể tiến hành đầu tư? Nếu tôi không nộp tiền qua i-banking mà nộp tiền bằng Visa thì tôi có được nhận mức thưởng như nộp tiền qua i-banking không?

  • Đọc bài viết, tôi thấy sau khi chọn ngân hàng để nộp tiền, trang web của các bạn dẫn đến một trang khác có tên là “Help2ay” để chúng tôi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng i-banking của mình. Như vậy, liệu có an toàn? Mật khẩu ngân hàng và tên đăng nhập của chúng tôi liệu có bị lộ khi đăng nhập qua trang này? Liệu chúng tôi có thể đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình trên trang web của chính ngân hàng để nộp tiền vào tài khoản tại Olymp Trade thay vì làm theo hướng dẫn của các bạn?

  • Theo tôi thấy tốt nhất là nên sử dụng thẻ Visa hoặc ví điện tử bởi thao tác nộp tiền sẽ rất đơn giản, thuận tiện. Bạn có thể nộp tiền bất kì khi nào bạn muốn, không phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng. Bạn cũng không cần cung cấp thông tin về tài khoản ngân hàng của mình bởi thông tin này có thể giúp hackers tấn công tài khoản ngân hàng của bạn. Tôi bắt đầu việc đầu tư của mình tại Olymp Trade từ tháng 9/2017 và tôi chưa từng gặp vấn đề gì về việc nộp tiền sử dụng thẻ Visa và ví điện tử cả.

  • Tôi thắc mắc là tại sao Olymp Trade không cho phép tài khoản sử dụng trực tiếp tiền Việt mà chỉ sử dụng USD hoặc EUR. Nếu tôi nạp tiền bằng i-banking, có nghĩa là tôi sẽ nạp bằng tiền Việt trong khi tài khoản lại là USD hoặc EUR. Như vậy, tỷ giá quy đổi được tính như thế nào? Liệu tôi có mất phí chuyển tiền ra nước ngoài không? Nếu có, thì cụ thể là bao nhiêu cho một lần chuyển? Ngoài cách nạp tiền này, tôi có thể sử dụng hình thức nạp tiền nào khác khi giao dịch trên trang của bạn? Mong sớm phản hồi!

    • Chào anh/chị!

      Cám ơn câu hỏi của anh/chị. Khi gửi tiền Việt vào tài khoản Olymp Trade, tiền Việt sẽ tự được quy đổi sang EUR hoặc USD, theo tỷ giá ngân hàng quy định tại từng thời điểm.

      Olymp Trade không thu phí gửi tiền và rút tiền.

      Ngoài các thẻ ngân hàng, hiện nay anh/chị có thể sử dụng ví điện tử Bảo Kim để gửi và rút tiền.

      • Hi,
        Minh nap tien vao bang Bao kim 10$, nhung hon mot gio roi van chua thay trong tai khoan Olymptrade.
        Lam cach nao de minh kiem tra trang thai nap tien, bao lau thi se co trong Tk neu nop bang Bao kim???

          • Thẻ ngân hàng Agribank không dùng được trực tiếp nhưng bạn nạp vào ví Bảo Kim được. Sau khi nạp vào ví Ngân Lượng, bạn gửi từ Ngân Lượng lên Olymp Tradde. Trước khi giao dịch tiền thật, bạn nên giao dịch tài khoản ảo để tìm ra phương pháp giao dịch thích hợp trước nhé.

  • Thực ra việc nộp tiền vào tài khoản tại Olymp Trade sử dụng i-banking rất dễ dàng khi nhà đầu tư đọc kĩ đề nghị ở từng bước thực hiện. Có thể có những nhà đầu tư đã kích hoạt sẵn dịch vụ i-banking khi mở tài khoản ngân hàng, do vậy những nhà đầu tư này không cần kích hoạt nữa. Trong trường hợp này, chỉ cần kiểm tra lại với trung tâm dịch vụ khách hàng của ngân hàng của nhà đầu tư. Thông thường, số điện thoại của tổng đài dịch vụ khách hàng được in đằng sau thẻ ATM nên nhà đầu tư có thể dễ dàng liên hệ. Bên cạnh đó, có ý kiến băn khoăn về vấn đề bảo mật tài khoản khi sử dụng i-banking. Với gần 1 năm kinh nghiệm đầu tư tại Olymp Trade, tôi chưa gặp bất kì vấn đề gì liên quan đến bảo mật khi sử dụng i-banking. Việc chuyển tiền qua i-banking được thực hiện trong nội bộ ngân hàng mà nhà đầu tư lựa chọn, có nghĩa là Olymp Trade có tài khoản ngân hàng tại các ngân hàng đã liệt kê ở trên.

  • Tôi rất ủng hộ bài viết này bởi tôi cũng đã từng rất lúng túng khi lần đầu tiên nộp tiền vào tài khoản của mình tại Olymp Trade thông qua việc sử dụng dịch vụ i-banking của ngân hàng Vietcombank. Tuy nhiên, vì số tiền nộp sẽ được quy đổi từ đồng tiền cơ bản của tài khoản là USD hoặc EUR sang tiền Việt Nam nên tỷ giá sẽ giao động theo thị trường. Lần đầu tiên nộp tiền, tôi nộp 20 USD vào tài khoản Olymp Trade và số tiền Việt đã cắt từ tài khoản của tôi là 454,346đ, tương đương với tỷ giá là 1 USD = 22,717đ.

  • Nạp tiền thì dễ mà kiếm tiền mới khó. Tôi đã nạp thử $20 qua i-banking của ACB, không gặp bất kể vấn đề gì, miễn là đọc kĩ hướng dẫn từng bước khi nạp tiền. Tôi cũng chơi thử vài lần, mỗi lần đặt lệnh 1 phút. Kết quả là 5 lần thua, 2 lần thắng, 1 lần hòa. Có lệnh nhìn chắc thắng thế mà phút cuối lại không được. Chắc có lẽ phải tính toán kĩ hơn và chọn thời gian dài hơn. Mà tôi thắc mắc là làm sao để nhận được voucher tiền thưởng như bài viết đã nêu? Nếu đã nạp tiền rồi, liệu có cơ hội nhận voucher thưởng?

Bài Liên Quan