X

Olymp Trade rút tiền không được? Review của các nhà giao dịch

Nếu bạn chỉ mới chập chững bước vào lĩnh vực kiếm tiền online. Đang lo lắng về vấn đề đầu tư tại Olymp Trade. Có lẽ bạn sẽ có những thắc mắc như: Olymp Trade rút tiền được không? Sàn sẽ không lấy tiền của tôi mà không trả chứ? Sàn có đóng cửa không? Rồi, bạn bắt đầu tìm kiếm trên mạng internet các thông tin về việc rút tiền tại Olymp Trade.

Giải pháp?

Nếu bạn thuộc đối tượng trên, bài viết này dành cho bạn. Bạn sẽ biết thêm rất nhiều thông tin hữu ích. Bao gồm các phương thức thanh toán khi sử dụng Olymp Trade. Loại thẻ ngân hàng giúp bạn rút tiền nhanh nhất. Các tin đồn cũng như sự thật xoay quanh việc Olymp Trade lừa đảo. Hoặc nếu bạn đã giao dịch ở Olymp Trade khá lâu và đã rút tiền nhiều lần. Tuy nhiên bạn vẫn muốn tìm kiếm phương thức rút tiền tối ưu hơn. Bạn vẫn có thể tham khảo.

Các phương thức rút tiền tại Olymp Trade

Olymp Trade rút tiền qua nhiều phương thức khác nhau. Bao gồm: thẻ ngân hàng quốc tế (thẻ Visa và Mastercard), thẻ ngân hàng nội địa đã được đăng ký internet banking và dịch vụ nhận SMS (Techcombank, Sacombank, Vietcombank, ACB, Đông Á, VietinBank, BIDV, Eximbank), ví điện tử (Epayments, Skrills, Neteller, các loại ví Bitcoin).

Trước khi rút tiền, bạn cần lưu ý rằng để đảm bảo an toàn cho tiền trên tài khoản của bạn. Olymp Trade chỉ cho phép bạn rút tiền về thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử bạn đã dùng để gửi tiền. Phòng trường hợp kẻ gian vô tình có được quyền truy cập trên tài khoản của bạn và muốn rút tiền về thẻ của họ. Số tiền rút tối thiểu là $10. Không có bất kì giới hạn nào cho số tiền rút tối thiểu. Hệ thống Olymp Trade rút tiền cho phép bạn rút hết số dư trên tài khoản của bạn.

Olymp Trade rút tiền: phương thức nào là tốt nhất?

Phương thức rút tiền tối ưu nhất tại Olymp Trade là thẻ ngân hàng nội địa hoặc ví điện tử. Thông tin về ưu điểm và nhược điểm của từng phương thức thanh toán:

a/ Thẻ ngân hàng nội địa:

Lời khuyên là nên dùng. Rất nhiều thể ngân hàng nội địa được hỗ trợ khi bạn dùng Olymp Trade rút tiền.

    • Ưu điểm: dễ sử dụng, rất tiện lợi cho những ai đã có sẵn thẻ ngân hàng nội địa để lưu chuyển tiền trong nước. Tiền bạn rút về sẽ được chuyển trực tiếp về thẻ. Olymp Trade cũng đang cố gắng rút ngắn thời gian rút tiền đối với các thẻ ngân hàng nội địa.
    • Nhược điểm: bạn phải ra ngân hàng đăng ký dịch vụ internet banking. Và chức năng nhận SMS cho thẻ. Nhiều ngân hàng thường có 2 dịch vụ internet banking và mobile banking (ứng dụng chuyển tiền trên điện thoại). Nhiều khách hàng thường nhầm lẫn giữa 2 dịch vụ này. Dẫn đến việc không gửi và rút tiền được.

b/ Thẻ ngân hàng quốc tế Visa và Mastercard:

Tuy cũng là một phương thức có thể sử dụng tại Olymp Trade rút tiền, bạn không nên sử dụng thẻ quốc tế nếu có thể.

    • Ưu điểm: bạn không cần đăng ký dịch vụ internet banking và SMS. Bạn có thể sử dụng thẻ quốc tế để gửi và rút tiền trực tiếp.
    • Nhược điểm: phí chuyển đổi ngoại tệ các ngân hàng Việt áp đặt cho thẻ Visa và Mastercard thường khá cao. Bạn sẽ phải chi thêm cho khoản phí này. Thời gian rút tiền cho thẻ quốc tế cũng chậm hơn các phương thức rút tiền khác, tùy theo tốc độ xử lý chuyển khoản của ngân hàng. Một số ít trường hợp, ngân hàng xử lý khoản rút tiền rất chậm, ngay cả khi Olymp Trade đã chuyển khoản cho bạn. Vì vậy, nếu được, bạn không nên dùng Visa và Mastercard.

c/ Ví điện tử:

Cái này nên dùng nếu bạn đã tham gia kiếm tiền online một thời gian và đã có sẵn ví điện tử.

    • Ưu điểm:  thời gian rút khá nhanh chóng. Do thời gian xử lý chuyển khoản của các ví điện tử hầu như là ngay lập tức. Trừ ví Bitcoin – với bitcoin, có thể bạn sẽ phải chờ từ vài phút đến 24 giờ. Bạn sẽ nhận được tiền về ví ngay từ thời điểm Olymp Trade xử lý yêu cầu rút tiền của bạn.
    • Nhược điểm: hầu hết các loại ví điện tử thường sẽ thu khoản 3% tổng số tiền bạn giao dịch. Khoản phí này sẽ được thu khi nhận hoặc rút tiền. Các loại ví khác nhau sẽ áp dụng hình thức thu phí khác nhau. Trước khi chọn một loại ví điện tử để sử dụng, bạn hãy tham khảo trước hệ thống phí. Họ áp dụng khi nhận hoặc rút tiền. Đối với những bạn chưa dùng ví điện tử bao giờ. Bạn sẽ phải trải qua bước xác minh tài khoản mất từ 1 – 3 ngày làm việc.

Vì sao số ít nhà giao dịch không sử dụng Olymp Trade rút tiền được?

Có hai trường hợp dẫn đến việc nhà giao dịch không rút tiền được tại Olymp Trade:

Trường hợp rút tiền đầu tiên khi khách hàng không nhận được thanh toán

Tiền rút về chậm, người giao dịch sốt ruột. Cà hiểu lầm rằng Olymp Trade rút tiền không được. Như đã đề cập ở trên. Nếu bạn sử dụng thẻ Visa hoặc Mastercard, thời gian rút tiền có thể khá lâu. Tùy theo tốc độ xử lý của ngân hàng. Đã từng gặp trường hợp khách hàng nhận được tiền sau 30 ngày làm việc! Quá trình này hoàn toàn tùy thuộc vào phía ngân hàng. Olymp Trade không thể thay đổi được. Nếu có thể, bạn hãy dùng thẻ nội địa hoặc ví điện tử để rút tiền.

Lưu ý khi số tiền gửi về vượt hạn mức

Cũng có một số ít trường hợp ngân hàng từ chối nhận về số tiền gửi vượt quá số tiền gửi ban đầu mà bạn đã gửi vào sàn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không rút tiền được. Nếu bạn rơi vào số ít trường hợp này, Olymp Trade sẽ gửi thư cho bạn yêu cầu bạn tạo tài khoản với ví điện tử. Tất cả những gì bạn cần làm là rút tiền từ Olymp Trade về ví điện tử. Rồi từ ví điện tử về thẻ ngân hàng của mình. Vấn đề này rất phổ biến với những sàn giao dịch khác. Đến mức họ lập thành 1 quy định rằng. Tất cả các nhà giao dịch khi rút tiền vượt quá số tiền gửi ban đầu đều phải lập ví điện tử để sử dụng.

Tuy nhiên, khi bạn dùng Olymp Trade rút tiền, vấn đề này đã được hạn chế tối đa. Hầu hết các nhà giao dịch đều có thể rút tiền trực tiếp về thẻ ngân hàng của mình tại Olymp Trade.

Trường hợp thứ hai khi khách hàng không rút tiền được

Khách hàng không thể sử dụng Olymp Trade rút tiền vì đã vi phạm thỏa thuận dịch vụ của sàn. Khi đăng ký tài khoản. Dù là tài khoản giao dịch thông thường. Hay là tài khoản tiếp thị liên kết, bạn đã đồng ý với các thỏa thuận dịch vụ mà Olymp Trade nêu ra. Phổ biến nhất là việc không tạo nhiều hơn một tài khoản trên sàn và không mượn thẻ ngân hàng, danh tính của cá nhân khác để giao dịch (đối với các tài khoản giao dịch). Và không tạo tài khoản dưới đường dẫn của mình (đối với tài khoản tiếp thị liên kết). Khi một khách hàng vi phạm các thỏa thuận dịch vụ này. Olymp Trade xem xét các hành động trên như gian lận. Họ có quyền thanh toán một phần hoặc không thanh toán khoản tiền khách hàng rút về.

Đừng lo lắng, bạn luôn có thể đọc được các thỏa thuận dịch vụ này trên website của Olymp Trade. Chỉ cần không vi phạm thỏa thuận dịch vụ. Tất cả các nhà giao dịch đều có thể sử dụng Olymp Trade rút tiền mà không bị bất kỳ hạn chế nào.

Một số thỏa thuận dịch vụ tiêu biểu mà bạn cần lưu ý:

  • Mỗi khách hàng không tạo nhiều hơn một tài khoản.
  • Không mạo danh, không mượn danh tính, chứng minh nhân dân hoặc thẻ ngân hàng của các cá nhân khác để giao dịch rút tiền, ngay cả khi đó là những người thân của bạn. Ví dụ: bạn không được mượn thẻ ngân hàng của bạn bè, người thân để rút tiền mà phải sử dụng thẻ ngân hàng chính chủ dưới tên bạn.
  • Không ký gửi tài khoản Olymp Trade của bạn cho người khác giao dịch hộ.
  • Không sử dụng robot để giao dịch.
  • Chỉ đăng nhập tài khoản Olymp Trade của bạn bằng thiết bị di động, laptop, máy tính bàn cá nhân, thuộc quyền sở hữu của bạn. Không đăng nhập tài khoản trên các thiết bị công cộng hoặc dùng chung thiết bị của các cá nhân khác để giao dịch.

Những lời đồn liệu có còn đáng tin không?

Các khách hàng không được thanh toán sẽ đăng các tin tức tiêu cực về Olymp Trade trên website hoặc trên các mạng xã hội, rằng sàn Olymp Trade không cho rút tiền. Dĩ nhiên, họ sẽ giấu đi một phần sự thật rằng họ đã vi phạm thỏa thuận dịch vụ với sàn. Tiêu biểu nhất là một vài sự việc đã từng xảy ra và được đăng tải trên kênh khách hàng của Olymp Trade Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam. Một số khách hàng đã vi phạm thỏa thuận dịch vụ với sàn (tạo nhiều tài khoản) và khi bị sàn khóa tài khoản, các khách hàng này đã đăng tải trên cộng đồng rằng Olymp Trade lừa đảo, không cho rút tiền.

Tuy nhiên, tất cả các sự việc đã truy cứu công khai và sàn đã công bố nguyên nhân rằng do khách hàng đã tạo nhiều tài khoản dẫn đến việc bị khóa tài khoản và hủy bỏ các yêu cầu rút tiền.

Bạn hãy yên tâm rằng, khi sàn giao dịch có một cộng đồng mở như Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam, với hơn 8000 nhà giao dịch ở thời điểm hiện tại, khi có bất kỳ một khách hàng nào gặp vấn đề với việc rút tiền, họ sẽ đăng công khai trên nhóm và bạn sẽ cập nhật được tin tức này.

Một số hình ảnh rút tiền tại Olymp Trade

Từ bạn Tony Khoa: “Quá trình nửa tháng làm việc của tôi. Mất khoảng 2 tiếng trong 1 ngày.”

Chia sẻ từ bạn Cong Nguyen: Cho những bạn hỏi có rút tiền được hay ko nè : Sáng nay nạp 220$, thu dc tí sau hơn 1 tiếng. Mình rút thử 50$ thì 13 phút sau tiền về tk.”

Chia sẻ từ bạn Việt Hoàng Mai: “Sau khi đc xác minh tài khoản mình đả rút thành công 400$ lợi nhuận”.

Olymp Trade gia nhập ủy ban tài chính quốc tế từ tháng 2 năm 2016. Trong trường hợp Olymp Trade không thanh toán rút tiền cho bất kì khách hàng nào mà không có bằng chứng chứng minh khách hàng đã vi phạm thỏa thuận dịch vụ với Olymp Trade, hoặc gian lận khi giao dịch, Olymp Trade sẽ phải bồi thường cho khách hàng ấy 20000 euro. Nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc bất bình gì về cách làm việc của sàn, bạn luôn có thể liên hệ để nhận sự hỗ trợ từ Ủy ban Tài chính.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về Olymp Trade rút tiền, bạn có thể tham gia Cộng đồng Olymp Trade Việt Nam để đặt câu hỏi và nhận sự tư vấn từ hơn 8000 nhà giao dịch khác.

Xem thêm: Các nhà giao dịch tài chính nghĩ gì về Olymp Trade Việt Nam?

Với chúng tôi, điều đáng lo ngại không phải là câu hỏi “làm thế nào để sử dụng Olymp Trade rút tiền?”, hay “nếu Olymp Trade không thanh toán thì phải làm sao?”. Olymp Trade sẽ luôn luôn thanh toán cho bạn. Việc bạn cần chú tâm nhất đó là: làm thế nào để trở thành một nhà giao dịch chuyên nghiệp và có lợi nhuận. Để có thể kiếm tiền với việc giao dịch tiền tệ và tận hưởng sự tự do tài chính, bạn cần phải cố gắng rất nhiều để nâng cao kiến thức và luyện tập giao dịch.

Nếu vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy tham khảo bài viết cần thiết dưới đây: Kinh nghiệm chơi Olymp Trade để tránh thua lỗ nặngHướng dẫn cách chơi Olymp Trade để mang lại lợi nhuận cao nhất.

OlympTradeBlog:

Xem Ý Kiến (117)

Bài Liên Quan